THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 20
Số lượt truy cập: 6392808
QUANG CÁO
GHI NHẬN TỪ HỘI THI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP HUYỆN NĂM 2024
Hòa chung trong không khí vui tươi chào mừng năm mới, cô và trò trường Tiểu học Sơn Thủy lại càng phấn khởi hơn khi nhận được tin vui từ hội thi HKPĐ cấp huyện tổ chức vào những ngày cuối tháng 2 với thành tích. Kết thúc HKPĐ giai đoạn 1: Bóng bàn Nhất tuyệt đối tất cả các nội dung đơn - đôi. Bóng đá lần đầu biết thế nào là huy chương bạc. Quả không phụ lòng nhiệt huyết, niềm say mê, sự phấn đấu của Ban huấn luyện và vận động viên các CLB; không phụ sự quan tâm, lòng mong đợi của BGH nhà trường.
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC
Thứ hai, 26/02/2024 10:11
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ trong bối cảnh hiện nay, các ứng dụng công nghệ thông tin đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống, tham gia trực tiếp vào các hoạt động của con người.
TIỂU HỌC SƠN THỦY XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC
Thứ năm, 22/02/2024 02:16
Đổi mới là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục nói chung và Trường tiểu học Sơn Thủy nói riêng. Trong sự đổi mới đó thì việc xây dựng “Ngôi trường hạnh phúc” được cho là nhiệm vụ lớn. Trải qua nhiều năm hoạt động tập thể trường tiểu học Sơn Thủy luôn đồng lòng, đoàn kết, chung tay cùng nhau hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm học và cùng đặt ra mục tiêu chung đó là: Xây dựng một NGÔI TRƯỜNG HẠNH PHÚC - Nơi tràn ngập niềm vui, tiếng cười, nơi mỗi thành viên trong nhà trường đều thực sự cảm thấy “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.
THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI CỦA HUYỆN UỶ, HĐND, UBND, UBMTTQVN HUYỆN LỆ THUỶ
Thứ tư, 14/02/2024 08:40
Thân ái gửi đồng bào, đồng chí trong toàn huyện! Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, mừng Xuân mới Giáp Thìn 2024, mừng 94 mùa Xuân quang vinh của Đảng, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Lệ Thủy, tôi thân ái gửi đến các gia đình liệt sỹ, gia đình có công với nước, Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, các đồng chí lão thành cách mạng, thương binh, bệnh binh, cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang Nhân dân, các cháu thanh niên, thiếu niên, nhi đồng cùng toàn thể đồng bào, đồng chí và bà con quê hương đang công tác, học tập, sinh sống trên mọi miền Tổ quốc lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công!
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ TIẾNG ANH “XUÂN HẠNH PHÚC” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC SƠN THUỶ
Thứ tư, 31/01/2024 03:42
Sáng ngày 31-01-2024, trường Tiểu học Sơn Thuỷ phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Master Leader tổ chức Hoạt động ngoại khoá Tiếng Anh cho học sinh toàn trường với chủ đề “Happy Srping 2024”. Buổi ngoại khoá là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động ngoài giờ lên lớp, dạy học tăng cường với mục đích tạo học sinh có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức Tiếng Anh, ứng dụng Tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp bằng Tiếng Anh, xây dựng cho các em học sinh ý thức tự học, khích lệ niềm say mê khi học Tiếng Anh qua đó góp phần phát triển kĩ năng Nghe - Nói Tiếng Anh và khả năng tư duy cho học sinh, tạo không khí học tập ngoại ngữ phổ biến, sôi nổi, thoải mái ở các khối lớp trong nhà trường, phát huy mạnh mẽ phong trào tự học, tự nâng cao trình độ và kỹ năng sử dụng ngoại ngữ của đội ngũ giáo viên và học sinh trong nhà trường.
QUẢNG BÌNH TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC NHIỆM VỤ GIÁO DỤC TRONG HỌC KÌ 1
Thứ năm, 25/01/2024 08:21
Chiều 22/1, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị sơ kết học kỳ I, triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2023-2024.
UBND TỈNH KIỂM TRA CÔNG NHẬN PHỔ CẬP GIÁO DỤC, XÓA MÙ CHỮ NĂM 2023 TẠI HUYỆN LỆ THỦY
Thứ năm, 25/01/2024 08:20
Trong hai ngày 18 và 19/01/2024, Đoàn kiểm tra của UBND tỉnh đã tiến hành kiểm tra công nhận phổ cập giáo dục, xóa mù chữ năm 2023 tại huyện Lệ Thủy. Tham dự làm việc với đoàn có đồng chí Đặng Thị Hồng Thắm-HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo PCGD, XMC; đồng chí Nguyễn Văn Vững-HUV, Trưởng phòng GD&ĐT, Phó trưởng Ban chỉ đạo; các thành viên Ban Chỉ đạo phổ cấp giáo dục của huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cùng tham gia.
TỰ HÀO EM MANG TRÊN VAI CHIẾC KHĂN QUÀNG ĐỎ THẮM
Thứ hai, 15/01/2024 02:46
Được trở thành Đội viên đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là mơ ước, tự hào của các em nhi đồng. Sáng nay ngày 15/01/2024, Liên đội trường TH Sơn Thủy tổ chức Lễ kết nạp đội viên cho 30 em nhi đồng khối 3 đã có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.
LIÊN ĐỘI TỔ CHỨC SINH HOẠT DƯỚI CỜ VỚI CHỦ ĐỀ “ XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP - NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG”
Thứ ba, 09/01/2024 02:35
Nhằm tuyên truyền, giáo dục ý thức đạo đức, lối sống văn hóa, ngăn ngừa bạo lực học đường, định hướng xây dựng tình bạn đẹp cho học sinh. Cung cấp kiến thức và sự hiểu biết về các vấn đề liên quan đến bạo lực học đường, xây dựng tình bạn đẹp, từ đó trang bị cho học sinh những kĩ năng phòng ngừa và ngăn chặn bạo lực học đường, biết bảo vệ mình và bảo vệ bạn bè xung quanh. Tạo môi trường học tập lành mạnh, thân thiện làm động lực cho học sinh đến trường mỗi ngày. Sáng ngày 08/01/2024 Liên đội TH Sơn Thủy tổ chức buổi SHDC với chủ đề “ Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với Bạo lực học đường”.
Thư viện trường Tiểu học Sơn Thủy tổ chức Hoạt động trải nghiệm Kể chuyện theo sách với chủ đề: Bác Hồ Kính yêu để lại nhiều cảm xúc ý nghĩa!
Thứ tư, 27/12/2023 07:48
Hòa cùng không khí chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/20223. Thư viện trường Tiểu học Sơn Thủy cùng liên đội tổ chức hội thi Kể chuyện theo sách với chủ đề: Bác Hồ Kính yêu. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh về tư tưởng, đạo đức và lối sống, khơi dậy ngày hội truyền thống của cả dân tộc, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp to lớn của Quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, dành lại độc lập tự do cho dân tộc.
Xem tin theo ngày
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Phương Thảo-ĐT:0912.242.318
Nguyễn Thị Phương Thảo-ĐT:0912.242.318
Mỹ Phương - Admin
Mỹ Phương - Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SƠN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3996259 - Email: thsonthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường
ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com