THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 42
Số lượt truy cập: 6392808
QUANG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC SƠN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 - 2024 5/29/2024 12:12:06 PM
Nhằm đánh giá lại kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 và triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ trong thời gian tới, chiều ngày 27/5/2024, trường Tiểu học Sơn Thủy tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2023 - 2024.

Dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Hồng Diện – Phó bí thư thường trực xã, Đ/c Võ Văn Thông – Chủ tịch mặt trận và đại diện các ban ngành đoàn thể trong địa phương; ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, đại diện lãnh đạo các trường trong địa bàn.

Về phía nhà trường có đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo – Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thanh Toàn - Phó BT Chi bộ, Phó hiệu trưởng - chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Sơn Thủy.        

Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Thanh Toàn, Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo Tổng kết năm học 2023 – 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Báo cáo đã nêu rõ: Năm học 2023-2024 đơn vị đã bám sát các mục tiêu, định hướng lớn đã đề ra từ đầu năm học và đã thực hiện đạt kết quả tốt. Quy hoạch phát triển quy mô hệ thống trường lớp hợp lý đáp ứng với nhu cầu học tập của học sinh. Chất lượng GD được nâng lên vượt bậc so với cùng kì năm trước. Chất lượng và công tác dạy học đảm bảo tiêu chí dạy thật, học thật, chất lượng thật. Cơ sở vật chất, thiết bị dạy học được tăng trưởng và đưa vào sử dụng có hiệu quả, thiết thực. Chỉ đạo dạy học đổi mới CTGDPT 2018 lớp 1,2,3,4 đạt hiệu quả cao, đúng hướng, đúng trọng tâm, trọng điểm. Phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực hướng đến trường học hạnh phúc được thực hiện tốt. Công tác quản lí chỉ đạo đã bám sát nhiệm vụ trọng tâm của ngành và tổ chức cho đơn vị thực hiện nghiêm túc. Khối đoàn kết trong tập thể được giữ vững và phát huy cao. Tập thể trường nổ lực không ngừng, tạo được niềm tin trong hội đồng sư phạm, các cấp học trong xã, lãnh đạo ngành, lãnh đạo địa phươg, phụ huynh.

Hội nghị cũng rất vinh dự khi được lắng nghe ý kiến phát biểu của Đ/c Võ Văn Thông – Chủ tịch mặt trận xã Sơn Thuỷ. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Qua đó, đồng chí đã chỉ đạo những nhiệm vụ trọng tâm mà nhà trường cần thực hiện tốt trong thời gian tới. 

Để ghi nhận và biểu dương kịp thời nhân buổi Hội nghị nhà trường đã trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt những thành tích cao trong năm học 2023-2024.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo nhấn mạnh: Nhà trường cần phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng cường giáo dục đạo đức lối sống, giá trị sống, kỹ năng sống, hiểu biết xã hội cho học sinh, tập trung xây  bồi dưỡng HSNK đạt kết quả cao. Tích cực chuẩn bị các điều kiện để tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo lộ trình. Tất cả cán bộ GV, nhân viên trong nhà trường làm tốt công tác chuyển đổi số trong trường học. Nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng lòng, đồng sức tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng trong đó quyết tâm phấn đấu đạt danh hiệu là lá cờ đầu cấp tỉnh trong thời gian tới.

Năm học 2023 -2024 đã khép lại với những thành tích đã đạt được. Tin tưởng rằng trường Tiểu học Sơn Thủy sẽ phát huy hơn nữa hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm học mới.                                                               

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ TỔNG KẾT


p24.1.jpg


p24.5.jpg


p24.3.jpg


p24.2.jpg


p24.6.jpg


p24.4.jpg

GV: Võ Thị Mỹ Phương
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Phương Thảo-ĐT:0912.242.318
Nguyễn Thị Phương Thảo-ĐT:0912.242.318
Mỹ Phương - Admin
Mỹ Phương - Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SƠN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3996259 - Email: thsonthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường
ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com