THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 26
Số lượt truy cập: 6392808
QUANG CÁO
LỄ TRƯỞNG THÀNH VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 5- NIÊN KHÓA 2019- 2024 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC SƠN THỦY 5/22/2024 6:07:01 PM
Tiếng ve, gọi mùa hè bỏng cháy! Sân trường, phượng thắp đỏ niềm tin, và bằng lăng buông màu tím thương nhớ…Hòa trong không khí chung của những ngày cuối năm học, thầy cô trường TH Sơn Thủy vẫn miệt mài kiên nhẫn chuẩn bị cho lễ trưởng thành và chia tay HS lớp 5 khóa 2019-2024. Và rồi ngày 21/5/2024, một buổi lễ chia tay với bao cung bậc cảm xúc đã diễn ra, mang đến những niềm hạnh phúc, những ấn tượng khó quên với bất kì ai có mặt.

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em khối 5. Đó cũng là tình cảm, lòng biết ơn của chính các em gửi tới thầy cô và cha mẹ trước khi rời xa mái trường thân yêu này để chuẩn bị bước vào chặng đường ở ngôi trường mới.

Tiếp theo chương trình là lời phát biểu, căn dặn đầy yêu thương của cô giáo Nguyễn Thị Thúy Anh- đại diện cho GVCN khối 5 dành cho những học sinh yêu quý của mình.

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, em Lại Tấn Phát - đại diện cho học sinh khối 5 đã nói lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban giám hiệu, các thầy cô cùng toàn thể các cán bộ nhân viên trong toàn nhà trường đã dìu dắt các em ngày càng khôn lớn trưởng thành. 

Tiếp đến là lời phát biểu, lời dặn dò vô cùng xúc động của cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Phương Thảo, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường: “Năm năm, một quãng thời giang không quá dài với cuộc đời mỗi con người, nhưng đặc biệt ý nghĩa với các em. Năm năm các em đã phấn đấu không ngừng để học tập, tu dưỡng để từ những cô cậu học trò bé nhỏ vụng về, non nớt các em ngày một trưởng thành, sâu sắc hơn trong nhận thức, chín chắn hơn trong suy nghĩ, khéo léo hơn trong ứng xử…Các em đã lưu dấu ấn của mình trên từng con đường, ghế đá, hàng cây, lớp học, hành lang, sân trường. Các em cũng lưu lại trong trái tim thầy cô những kí ức tươi đẹp. Trước mắt các em là kì thi đầy cam go, thử thách. Cô mong và tin các em sẽ cố gắng hết mình để tỏa sáng, vì tình yêu và lòng biết ơn những người đã sinh thành, dưỡng dục, vì danh dự và tương lai của chính mình…”

Và giây phút trong buổi chia tay vỡ òa khi đại diện Hội phụ huynh học sinh khối 5 lên tặng hoa tri ân cho nhà trường, ban lãnh đạo cùng các cô giáo - những bó hoa tươi thắm nhất thay cho lời cảm ơn của các bậc phụ huynh.

Vậy là những tháng năm dưới mái Trường tiểu học đang dần khép lại để mở ra một chặng đường mới, một hành trình mới sẽ thật nhiều ước mơ và hoài bão với hành trang là kiến thức, là kỹ năng mà thầy cô vun đắp cho các em mỗi ngày. Chúc các em  trên con đường mới tiếp tục cố gắng, tự tin vững bước và ngày càng hạnh phúc trên con đường mình đã lựa chọn. Sau này dù có đi đâu chăng nữa các em vẫn mãi là học sinh của ngôi nhà Tiểu học Sơn Thủy thân yêu, là những cô cậu học trò bé bỏng mến yêu của thầy cô.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ


khoi524.1.jpg


khoi524.2.jpg


khoi524.3.jpg


khoi524.4.jpg


khoi524.5.jpg




GV: Lê Thị Thuý Hằng
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Phương Thảo-ĐT:0912.242.318
Nguyễn Thị Phương Thảo-ĐT:0912.242.318
Mỹ Phương - Admin
Mỹ Phương - Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SƠN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3996259 - Email: thsonthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường
ĐT: 0912.037911 - Email: cuonggiaoduc@yahoo.com